1 năm mẹ nên bổ sung DHA mấy lần cho bé? Hướng dẫn theo độ tuổi

Trong 1 năm bổ sung DHA cho bé mấy lần chắc hẳn luôn khiến các mẹ đau đầu nhức óc nhằm tìm ra một giải pháp hiệu quả và an toàn đối với trẻ. Vậy nên bổ sung thế nào mới đúng? DHA là gì mà lại quan trọng đến vậy? Cùng tìm hiểu câu trả lời của tất cả các câu hỏi trên thông qua bài viết sau đây!

1/ 1 NĂM BỔ SUNG DHA CHO BÉ MẤY LẦN?

Việc 1 năm bổ sung DHA cho bé mấy lần sẽ phụ thuộc vào liều lượng DHA cần thiết cho độ tuổi cũng như cơ địa của từng trẻ. Thực tế đã cho thấy rằng mỗi giai đoạn phát triển của trẻ sẽ tương ứng với một hàm lượng DHA khác nhau. Cụ thể:

Bên cạnh dựa vào hàm lượng DHA khuyến cáo như trên, mẹ cần biết chính xác được trẻ cần bao nhiêu DHA trong một ngày với thể trạng cơ thể của trẻ. Mặc dù DHA là vô cùng quan trọng và cần thiết đối với sự phát triển toàn diện của trẻ tuy nhiên nếu xảy ra hiện tượng thừa DHA, điều này cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe của bé.

Cách tốt nhất để không cần thắc mắc 1 năm bổ sung DHA cho bé mấy lần thì mẹ có thể  tham khảo ý kiến của các bác sĩ/dược sĩ chuyên môn của Zkidpharma để được đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất về giải pháp chăm sóc sức khỏe của bé hiệu quả và an toàn.

Không có mô tả ảnh.

Tham khảo thêm: DHA cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? Top 5 sản phẩm nên dùng cho con

2/ TÌM HIỂU DHA LÀ GÌ VÀ QUAN TRỌNG THẾ NÀO?

Mặc dù đã biết về 1 năm bổ sung DHA cho bé mấy lần tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được DHA là gì và tại sao DHA lại quan trọng đến vậy. Một số thông tin về DHA cho các bạn như sau:

DHA (viết tắt của Docosa Hexaenoic Acid) được biết đến như một loại axit béo không no thuộc nhóm Omega 3. Đây là loại axit béo mà cơ thể thường không thể tự tổng hợp được mà cần được bổ sung từ thực phẩm hoặc sản phẩm bên ngoài nhưng lại giữ vai trò đặc biệt quan trọng đối với cơ thể. Dưới đây là những tác dụng của DHA đối với sức khỏe của bé:

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888866918