TOP SẢN PHẨM 4 LOẠI DHA ĐƯỢC BÁC SỸ TIN DÙNG

Vấn đề DHA cho trẻ  loại nào tốt hiện nay được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến IQ của bé trong tương lai. Vậy nên sử dụng DHA loại nào? Cần lưu ý điều gì? Tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải đáp thông qua bài viết sau đây. Cùng xem ngay.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về văn bản

Không có mô tả ảnh.

 

#Zkidpharma

#DuocsiThao

– Có thể cho bé uống DHA vào buổi sáng và tối. Buổi sáng sẽ giúp khả năng hấp thụ và chuyển hóa DHA tốt còn buổi tối sẽ hỗ trợ trẻ ngủ ngon, sâu giấc hơn.

– Bé cần sử dụng DHA đúng liều lượng, không tự ý điều chỉnh tăng lượng DHA vì điều này có thể không khiến khả năng hấp thụ của trẻ nhanh hơn mà còn gây ra tình trạng dư thừa, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ. Mẹ có thể tham khảo thêm 1 năm nên bổ sung DHA cho trẻ mấy lần để có cái nhìn chi tiết hơn.

– Nên tìm mua các sản phẩm DHA tốt nhất cho trẻ tại những cơ sở, địa chỉ uy tín, đảm bảo, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hi vọng bài viết về DHA cho trẻ sơ sinh loại nào tốt đã giúp các bạn có thêm những thông tin bổ ích trong quá trình hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ đến hotline 0974.402.860 để được giải đáp miễn phí trong thời gian sớm nhất.

Mẹ tham khảo thêm các bài viết:

1/ 1 năm mẹ nên bổ sung DHA cho con mấy lần?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888866918