VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA DHA MẸ KHÔNG THỂ BỎ QUA

🥇🥇Vai trò của DHA với trẻ sơ sinh.
❤️❤️DHA được ví như ” viên gạch cấu tạo nên ngôi nhà não bộ của trẻ”.
Tại hội nghị nhi khoa toàn quốc lần 21 diễn ra tại Huế, Giáo sư – Tiến sĩ Craig L. Jensen, Giảng viên khoa Nhi, Đại học y Khoa Baylor, Texas, Mỹ nhấn mạnh về tác dụng của DHA như sau:
🥇“DHA không chỉ là thành phần cấu trúc quan trọng của tế bào thần kinh mà còn là dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não trẻ từ 0 đến 2 tuổi. Các nghiên cứu về dinh dưỡng nhi khoa gần đây chứng minh trẻ được bổ sung đúng hàm lượng DHA sẽ có khả năng tập trung kéo dài; chỉ số phát triển trí tuệ và IQ ngôn ngữ cao hơn; khả năng xử lý tình huống cũng được cải thiện… Đây là dấu hiệu của sự phát triển trí não tốt hơn ở trẻ, thông qua phát triển toàn diện 4 khía cạnh then chốt gồm trí thông minh, vận động, cảm xúc và giao tiếp”.
🥇🥇DHA cần thiết cho sự phát triển của não bộ vì DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám (tạo ra sự thông minh) và tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác. Nghiên cứu về dinh dưỡng trẻ nhỏ của nhóm GS. Brenna, ĐH Cornell, Mỹ đã chỉ ra phần lớn các chất béo omega-3 DHA sẽ tập trung trên màng tế bào não đến 3 tuổi với tốc độ khoảng 4mg/ngày. Điều này cho thấy nhu cầu và vai trò quan trọng của DHA trong những năm đầu đời là rất lớn.
Hãy cùng Nhà thuốc ZKID pharma tìm hiểu kỹ hơn về 4 công dụng QUAN TRỌNG của DHA với sự phát triển của trẻ nhỏ nhé.
 
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
 
Mẹ tham khảo thêm các bài viết về DHA tại” 
🚶🏃🤸🏋️⛹️🤾⛷️🏂🏌️🏄
zKid Pharma – nhà thuốc Mẹ & Bé đầu tiên ở Việt Nam.
Hotline: 0888.866.918
Cam kết chỉ bán hàng chính hãng – Bán đúng giá.
Tư vấn chuyên sâu bởi DƯỢC SĨ – BÁC SĨ có chuyên môn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888866918